Mẹo nhỏ bảo quản bàn ghế gỗ đúng cách

Mẹo nhỏ bảo quản bàn ghế gỗ đúng cách 
Khi thời tiết chuyển từ xuân sang hè, độ ẩm thường xu hướng thay đổi thất thường. Đây chính là yếu tố ảnh hưởng rất nhiều tới dòng sản phẩm bàn ghế gỗ phòng khách đẹp của gia đình bạn. Nếu bạn đang băn khoăn, lo lắng không biết cách bảo quản thế nào, thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của đồ gỗ Hoàng Dương- chuyên sản xuất bàn ghế phòng khách gỗ hương vân uy tín chất lượng trên thị trường hà nội hiện nay nhé! Xem thêm mẹo nhỏ bảo quản bàn ghế gỗ đúng cách 

meo-nho-bao-quan-ban-ghe-go-ung-cach

Đặt bàn ghế gỗ phòng khách ở vị trí thông thoángĐộ ẩm môi trường tăng cao, thời tiết nắng nóng khiến cho bàn ghế gỗ hay các một đồ nội thất bằng chất liệu gỗ rất dễ bị ẩm mốc, bong tróc. Nếu không biết cách bảo quản tthì uổi thọ của món đồ sẽ giảm rất nhanh. Đặt bàn ghế gỗ phòng khách ở vị trí thông thoáng là một trong những công việc đầu tiên bạn cần làm. Bởi nó giúp hạn chế độ ẩm mà bàn ghế gỗ hút vào. Cần tránh một số vị trí như: nhà bếp, đường ống nước, khu vực nhà vệ sinh và tiếp giáp với các bức tường….
Vệ sinh bàn ghế gỗ phòng khách đúng cáchNgoài ra, bạn cũng cần biết cách vệ sinh bộ bàn ghế gỗ đúng cách. Thường xuyên vệ sinh bộ bàn ghế sẽ loại bỏ được các tác nhân gây bệnh như vi khuẩn hay bụi bặm, nấm mốc. Tuy nhiên, trong quá trình làm vệ sinh cũng cần lưu ý một số vấn đề nhỏ. Ví dụ: không sử dụng khăn ướt để lau chùi bàn ghế. Bởi nó sẽ làm tăng thêm độ ẩm trong bộ bàn ghế. Mặt khác, bạn có thể tận dụng máy sấy hay máy hút bụi để giúp bộ bàn ghế luôn được khô ráo. Ngoài ra, bạn nên sử dụng khăn mềm lau chùi nhằm hạn chế món đồ bị xước….
Chọn bàn ghế gỗ phòng khách đảm bảo chất lượngChọn những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp có chất lượng là điều kiện căn bản giúp bạn có được bộ sản phẩm nội thất bền đẹp theo thời gian. Trước khi mua, bạn cần tham khảo và lựa chọn các cơ sở, địa chỉ sản xuất uy tín, tin cậy. Thông thường tại đơn vị kinh doanh nội thất thương hiệu và chuyên nghiệp sẽ có thời gian bảo hành cũng như cam kết chất lượng cho sản phẩm của mình. Bên cạnh đó, bạn sẽ được các kiến trúc sư tư vấn chọn lựa bộ bàn ghế phù hợp với gia đình trong điều kiện thời tiết chuyển giao giữa xuân sang hè.

meo-nho-bao-quan-ban-ghe-go-ung-cach

Như vậy, bảo quản bàn ghế gỗ phòng khách đẹp sẽ không là quá khó nếu bạn nắm được một số yếu tố chính kể trên. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào hay mong muốn sở hữu sản phẩm bàn ghế chất lượng tốt nhất thì hãy liên hệ với dogohoangduong.com- chuyên thiết kế những bộ bàn ghế phòng khách gỗ hương vân uy tín trên thị trường hiện nay. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm nội thất phòng khách cao cấp, chất lượng tốt nhất cùng giá cả hợp lý, chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng. Mọi thông tin liên hệ qua địa chỉ sau
Đồ Gỗ Hoàng Dương
Châu Phong, Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội
hoaiktoan149@gmail.com
0915264929 hoặc 0976016585

Nhận xét