Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua bàn ghế gỗ đẹp

Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua bàn ghế gỗ đẹp 

Đối với nhiều người việc lựa chọn bộ bàn ghế phòng khách thật sự đau đầu vì trên thị trường có vô vàn đồ gỗ nội thất với kiểu dáng, chất lượng, giá cả khác nhau. Không thể chọn tùy tiện vì bàn ghế phòng khách là nơi thường xuyên tiếp khách, thể hiện phong cách cũng như gia phong của gia chủ. Để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng hãy cùng dogohoangduong.com- chuyên thiết kế bàn ghế phòng khách gỗ hương vân tìm hiểu kinh nghiệm chọn mua bộ bàn ghế cho phòng khách nhé! Xem thêm chia sẻ kinh nghiệm chọn mua bàn ghế gỗ đẹp 


chia-se-kinh-nghiem-chon-mua-ban-ghe-go
Màu sơn

Màu sơn của bộ bàn ghế phải đều, mịn. Hãy quan sát màu sắc của lớp vân gỗ thật kỹ. Màu rõ nét, tổng thẻ thống nhất, bề mặt phải phẳng. Tuy nhiên chất liệu làm bộ bàn ghế gỗ cũng có nhiều loại như: gỗ sồi, gỗ Hương, gỗ Xoan Đào, gỗ óc chó,… Mỗi loại lại phân ra các cấp bậc như loại 1, loại 2, loại 3. Trong đó gỗ loại 1 có chất lượng đẹp nhất, loại 2 kém hơn và loại 3 kém hơn loại 2. Việc lựa chọn phụ thuộc vào túi tiền cũng như nhu cầu của mỗi người.
Khung giá kiên cố

Một số cơ sở sản xuất bàn ghế gỗ phòng khách rất cẩu thả, khung giá lỏng lẻo, chỉ sử dụng một thời gian sẽ gãy, bong mối nối… Vì vậy để đảm bảo mua được một bộ bàn ghế tốt, sử dụng lâu dài nên quan sát kĩ xem khung giá có chắc chắn không.
Kiểm tra mối, mọt

Khi lựa chọn bộ bàn ghế gỗ nên hỏi kĩ người bán và chọn loại gỗ đã qua xử lý, tẩm sấy chống mối mọt, cong vênh để đảm bảo chất lượng. Nhận diện những loại gỗ dễ bị mục hay mọt rất dễ, bạn có thể cậy lên, thấy gỗ biến chất thì chứng tỏ sản phẩm đã bị mục, mọt, gỗ mềm.
Mùi của bộ bàn ghế gỗ phòng khách

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách được làm từ gỗ tự nhiên thì thường có ít mùi trừ khi gia chủ phun thêm sơn hoặc phủ bóng. Còn bộ bàn ghế gỗ công nghiệp thường có mùi khó chịu, vì vậy bạn nên nên xem kĩ trước khi mua. Phải mất một thời gian rất lâu những mùi này mới bay đi, nếu để phòng khách mà bộ bàn ghế có mùi sẽ khiến gia chủ khó chịu, nhất là những phòng khách bí, dùng máy lạnh.

chia-se-kinh-nghiem-chon-mua-ban-ghe-go

Lựa chọn địa chỉ uy tín để chọn mua bộ bàn ghế phòng khách

Bộ bàn ghế bằng gỗ tự nhiên cao cấp có giá thành không hề rẻ vì vậy để tránh mua phải hàng kém chất lượng, sản phẩm đắt hơn so với chất lượng… bạn nên tìm hiểu kĩ thông tin trên internet và lựa chọn những địa chỉ tin cậy, đảm bảo chất lượng trước khi mua hàng. Bộ bàn ghế phòng khách rất quan trọng cho ngôi nhà của bạn, vì vậy hãy tìm hiểu kĩ mọi vấn đề để không hối hận khi đã mua nhé.

Hi vọng với những thông tin trên đây, bạn sẽ lựa chọn được một bộ bàn ghế ưng ý cho phòng khách nhà mình. Hãy đến với đồ gỗ Hoàng dương để tìm mua bộ bàn ghế phòng khách gỗ hương vân chất lượng nhất hiện nay. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn những đồ nội thất phòng khách cao cấp khác như bàn ghế gỗ xà cừ hay đồng hồ cây gỗ hương vân cao cấp. Thông tin liên hệ theo địa chỉ sau

Đồ Gỗ Hoàng Dương

Châu Phong, Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội

hoaiktoan149@gmail.com



0915264929 hoặc 0976016585

Nhận xét