Tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm của thang máy gia đình nhập khẩu

Tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm của thang máy gia đình nhập khẩu

Thang máy hiện nay đã không còn quá xa lạ đối với mỗi chúng ta. Việc lắp đặt các thang máy không chỉ có ở các tòa nhà hay chung cư cao tầng nữa mà ngày nay ở những ngôi nhà của các hộ gia đình từ 4 đến 5 tầng trở lên cũng đã có thể lắp thang máy gia đình. Thang máy gia đình cho thấy sự hiệu quả tiện dụng trong ngôi nhà này là rất lớn, nhất là ở những gia đình có người già và trẻ nhỏ việc đi thang máy sẽ an toàn và thuận tiện hơn. Thị trường cung cấp thang máy cho gia đình hiện nay cũng rất đa dạng về mẫu mà, kiểu dáng … phù hợp với nhiều diện tích, ngôi nhà khác nhau. Xem thêm Tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm của thang máy gia đình nhập khẩu

Hiện nay, trên thị trường thang máy gia đình có hai loại thang máy, phân biệt dựa trên nguồn gốc xuất xứ. Một là thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước như Thái Lan, Nhật Bản, Maylaysia, Trung Quốc,... với các thương hiệu như Mitsubishi, Fuji, Sakura, Domuslift,...Hai là dòng thang máy liên doanh với cấu tạo chính từ các thiết bị được nhập khẩu đồng bộ còn phần cabin được gia công ở trong nước. Mỗi loại thang có những ưu nhược điểm khác nhau, tùy vào điều kiện thực tế của mỗi công trình và túi tiền của chủ đầu tư mà lựa chọn lắp thang máy gia đình cho thích hợp.


tim-hieu-uu-iem-va-nhuoc-iem-cua-thang



Thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc

Ưu điểm: Đây là sản phẩm của các thương hiệu có tiếng trên thế giới, được sản xuất trên dây truyền khép kín, chính vì thế về mẫu mã và chất lượng sản phẩm thì chủ đầu tư có thể yên tâm khi chọn để lắp thang máy gia đình.
Nhược điểm: Giá thang máy nhập khẩu nguyên chiếc rất cao, thêm vào đó phí bảo trì và thay thế thiết bị sau thời gian bảo hành cũng cao hơn so với thang máy nội địa. Ngoài ra, muốn lắp thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc thì hố thang máy phải được thiết kế và thi công đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Bên cạnh đó thời gian cung cấp cũng dài, thông thường là 5 tháng.

Thang máy gia đình liên doanh

Ưu điểm: Do có những phần được sản xuất và gia công trong nước (phần khung và vách cabin, vách cửa thang máy) còn các thiết bị chính như máy kéo, hệ điều khiển tín hiệu, hệ điều khiển động lực, rail, cáp tải, đầu của,... vẫn được nhập khẩu nên giá thang máy gia đình liên doanh cũng thấp hơn, chỉ bằng 1/2 so với thang nhập, phí bảo trì và thay thế link kiện cũng thấp hơn. Ngoài ra, do đặc trưng là cabin được sản xuất trong nước nên đối với những công trình có kích thước hố thang phi tiêu chuẩn vẫn có thể lắp đặt được. Thời gian thi công cũng nhanh chóng, cả thời gian sản xuất và lắp thang máy gia đình liên doanh chỉ trong vòng dưới 90 ngày.


tim-hieu-uu-iem-va-nhuoc-iem-cua-thang



Nhược điểm: Do sản xuất riêng lẻ, theo kích thước riêng của mỗi công trình nên phần nội thất cabin thang máy không được tinh xảo so với thang nhập. Hiện tại, nếu so sánh về chất lượng thì thang máy liên doanh chưa thể bằng thang máy nhập (bằng khoảng 80%), nhưng cùng với sự tiến bộ của khoa học, kỹ năng cũng như kinh nghiệm, chất lượng thang máy gia đình nội địa đang ngày một được cải thiện để đáp ứng được nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng khi chọn lắp thang máy gia đình.

Nếu bạn cần tư vấn lắp thang máy mà chưa biết chọn công ty nào thì hãy đến với thangmayvietnhat.vn.Thang máy Việt Nhật sẵn sàng tiếp nhận mọi yêu cầu của khách hàng về các vấn đề liên quan như: tư vấn kỹ thuật, lắp thang máy gia đình, thang máy chở hàng hóa…. cung cấp thông tin, xây dựng phương án lắp mới hoặc sửa chữa hiệu quả. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng liên hệ :
CÔNG TY CỔ PHẦN XNK THANG MÁY VIỆT NHẬT
Địa chỉ: Số 416 - Đường Phúc Diễn - Nam Từ Liêm- Hà Nội
Điện thoại: (04)85.894.512 - Hotline: 0906.940.555 - 0904.013.882
Email: congtyvietnhatvn@gmail.com - Website: www.thangmayvietnhat.vn

Nhận xét