Gỗ hương vân dùng để làm gì ?

Gỗ hương vân dùng để làm gì ?

Nhắc tới gỗ hương thì chắc ai cũng biết, tuy nhiên gỗ hương vân thì không phải ai cũng biết và phân biệt được. Đứng trước nhiều loại gỗ hương trên thị trường hiện nay, thật khó để tìm được loại gỗ hương vân thật. Hãy cùng dogohoangduong.com chuyên cung cấp bộ bàn ghế phòng khách gỗ hương vân giúp bạn tìm hiểu thêm về loại đồ gỗ quý này nhé! Xem thêm Gỗ hương vân dùng để làm gì ?

go-huong-van-dung-e-lam-gi

Gỗ hương vân không xa lạ gì với nhiều người sành về đồ gỗ, tạo nên những đồ nội thất đẳng cấp mang đậm hồn thiên nhiên trong không gian gia đình. Gỗ hương vân là một loại gỗ hương, thuộc họ đậu và có mặt ở nhiều nơi trên đất nước Việt Nam xinh đẹp của chúng ta.

Người ta đặt tên là hương vân bởi chúng để lại ấn tượng cho người nhìn những đường vân gỗ đẹp đến kỳ lạ. Chính vì thế những sản phẩm làm từ gỗ vân hương hầu như giữ nguyên nguyên bản tự nhiên. Điều mà nhiều dân sành chơi đồ gỗ rất ưa chuộng

Nội thất đồ gỗ làm từ gỗ hương vân có tốt không?

Nhiều người sẽ đặt câu hỏi này khi biết rằng các sản phẩm làm từ gỗ hương vân hầu như để mộc, giữ nguyên bản chất của cây gỗ. Vậy liệu chúng có tránh khỏi những tác nhân xấu từ môi trường và đảm bảo quá trình sử dụng không bị hư hại?

Thuộc dòng gỗ hương quý, được xếp vào hàng gỗ cao cấp hiện nay, gỗ hương vân thừa hưởng tất cả ưu điểm mà mọi loại gỗ hương đều có là sự bền chắc, láng mịnh và hương thơm. Bề mặt tốt chắc chắn không hề bị mối mọt dù sử dụng qua nhiều năm.

Gỗ hương vân được dùng làm bàn ghế, giường tủ hay nội thất phong thủy,… đạt đến độ thẩm mỹ và chất lượng tuyệt đối. Vì thế bạn hoàn toàn yên tâm nếu lựa chọn những sản phẩm nội thất từ gỗ vân hương chính hiệu. Chúng sẽ mang tới hơi thở thiên nhiên bởi sự mộc mạc và mùi hương đặc biệt. Những sản phẩm làm từ gỗ hương vân nguyên chất sẽ đẹp hơn nhiều khi chịu sự tác động từ si bóng lên bề mặt.

Giá gỗ hương vân trong nước hiện nay không mấy giao động bởi số lượng gỗ được kiểm soát chặt chẽ trên thị trường. Là một trong những loại gỗ quý hiếm, cao cấp nên mức giá sẽ cao hơn những loại gỗ phổ thông. Tuy nhiên đi cùng với mức giá ấy là sự đảm bảo về mặt chất lượng cũng như thẩm mỹ bền đẹp theo thời gian

go-huong-van-dung-e-lam-gi

Để phục vụ nhiều hơn nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, nhiều loại gỗ hương vân từ Campuchia được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam với mức giá khá tốt. Với mỗi loại đều có những ưu điểm khác nhau và để lại dấu ấn tốt trong mắt người mua hàng. Lựa chọn mua gỗ hương vân như thế nào còn tùy thuộc vào sở thích cũng như khả năng của mỗi người.

Hi vọng với những chi sẻ trên, các bạn sẽ một phần nào đó hiểu hơn về loại gỗ hương vân đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Đến với dogohoangduong.com bạn sẽ được lựa chọn bộ bàn ghế phòng khách gỗ hương vân cao cấp đảm bảo chất lượng cũng như giá cả hợp lý. Với nội thất phòng khách cao cấp có bộ bàn ghế gỗ xà cừ cũng là lựa chọn cho nhiều gia đình. Liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau

Đồ Gỗ Hoàng Dương

Châu Phong, Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội

hoaiktoan149@gmail.com

0915264929 hoặc 0976016585

Nhận xét