Bàn ghế gỗ đẹp cho phòng khách thêm sang trọng đẳng cấp

Bàn ghế gỗ đẹp cho phòng khách thêm sang trọng đẳng cấp

Phòng khách được xem là không gian quan trọng nhất của cả ngôi nhà, là nơi thể hiện phong cách, địa vị cũng như gu thẩm mỹ… của gia chủ rõ nhất. Không giống như không gian riêng tư như phòng ngủ, phòng khách là nơi tiếp khách, là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình. Nếu phòng khách được bày trí không phù hợp thì khách cũng ngầm đánh giá gia chủ. Vì vậy việc trang trí phòng khách là rất quan trọng. Chủ nhà thường chọn nội thất bằng gỗ tự nhiên để trang trí phòng khách mang vẻ sang trọng, đẳng cấp. Dogohoangduong.com chuyên sản xuất bộ bàn ghế phòng khách gỗ hương vân uy tín trên thị trường sẽ mách bạn cách trang trí phòng khách đẹp với bộ bàn ghế gỗ nhé! Xem Bàn ghế gỗ đẹp cho phòng khách thêm sang trọng đẳng cấp tại đây 


ban-ghe-go-ep-cho-phong-khach-them-sang

Chọn kiểu dáng bàn ghế gỗ đẹp cho phòng khách

Khi chọn kiểu dáng bàn ghế phòng khách hãy nhớ những bộ bàn ghế có góc cạnh sẽkhông tốt có thể gây tổn thương khi sử dụng, nhất là nhà có trẻ nhỏ. Thay vào đó hãy chọn bàn ghế góc tròn hay vòng cung. Đường cong tròn mang ý nghĩa phong thủy rất tốt giúp gia đình hòa thuận, êm ấm. Nếu trong trường hợp không có nhiều lựa chọn có thể dùng khăn trải bàn hay nệm khắc phục góc cạnh. Bộ bàn ghế phòng khách cần thoải mái chọn những loại có tựa lưng, duỗi chân và ghế bành.

Chất liệu của sản phẩm

Bàn ghế phòng khách là nơi tiếp khách hay gia đình sinh hoạt hàng ngày nên cần thoải mái, êm ái. Vì vậy việc chọn chất liệu rất quan trọng. Nên chọn loại đệm mềm có độ nhún vừa phải, kiểm tra kỹ kết cấu lò xo và màu sắc phải phù hợp với màu gỗ và cách bày trí căn phòng. Nếu phòng khách kiểu truyền thống nên chọn bàn ghế màu gỗ không cần phun sơn, nệm nâu hoặc đỏ đô.

Một số lưu ý quan trọng khi trang trí phòng khách bằng bàn ghế gỗ cao cấp

Việc bố trí bàn ghế gỗ phòng khách ảnh hưởng rất nhiều tới cảm nhận của mọi người về lòng hiếu khách của chủ nhà. Hãy đặt bàn ghế quay lại với hướng cửa, khách sẽ không bị giật mình nếu đang nói chuyện khi có người đi vào.

Nên để khoảng cách giữa bàn ghế thoáng khí vừa có ý nghĩa phong thủy với tinh thần khỏe khoắn, sinh khí dồi dào.

Nếu phòng khách là nơi gia đình thường trò chuyện, sinh hoạt nên sắp xếp theo kiểu hình vuông quây quần. Nếu hội họp bạn có thể xếp theo kiểu chữ U.

ban-ghe-go-ep-cho-phong-khach-them-sang

Việc bày trí phòng khách tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất quan trọng. Bày trí hợp lý không chỉ giúp căn phòng của bạn thêm sang trọng, tinh tế mà còn giúp khách tới nhà cảm nhận được sự ấm áp, các thành viên trong gia đình có không gian thoải mái để sinh hoạt với nhau.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được bộ bàn ghế ưng ý cho phòng khách nhà mình. Đồ gỗ Hoàng Dương là đơn vị chuyên sản xuất bàn ghế phòng khách gỗ hương vân đảm bảo uy tín chất lượng cũng như giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường, chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng. Để biết thêm thông tin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau

Đồ Gỗ Hoàng Dương

Châu Phong, Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội

hoaiktoan149@gmail.com

0915264929 hoặc 0976016585

Nhận xét