Nên chọn loại thang máy gia đình nào cho ngôi nhà của bạn


Nên chọn loại thang máy gia đình nào cho ngôi nhà của bạn
Xu hướng lắp thang máy gia đình để phục vụ nhu cầu đi lại trong ngôi nhà của mình đang ngày càng tăng cao, đáp ứng nhu cầu của cộng sống hiện đại. Do đó việc trang bị cho ngôi nhà của mình một thang máy gia đình loại nhỏ trên diện tích không gian của ngôi nhà đang là nhu cầu bức thiết hiện nay. Xem thêm nên chọn loại thang máy gia đình nào cho ngôi nhà của bạn

Việc lựa chọn vị trí lắp thang máy gia đình chính là công việc sắp xếp các chi tiết trong bản vẽ một công trình thiết kế là ngôi nhà của bạn, từ việc sắp xếp vị trí thang máy ở đâu sao cho phù hợp với tổng thể ngôi nhà, hợp với phong thủy, lối đi lại cho thuận tiện... cho ngôi nhà của bạn. Từ đó ta sẽ tính toán được kích thước, vị trí lắp đặt thang máy còn lại là bao nhiêu. Đối với những ngôi nhà diện tích và kích thước lớn thì không phải lo ngại thì việc sắp đặt vị trí thang máy mà chỉ là việc thiết kế sao cho phù hợp hài hòa với ngôi nhà. Còn những ngôi nhà như mặt phố, kích thước nhỏ hẹp, nhà cải tao,.... thì cấn phải sắp xếp chọn lựa một thang máy nhỏ cho gia đình. Khí đó chủ đầu tư cần có ý tưởng trước sau đó tìm đơn vị tư vấn thiết kế để sắp xếp các hạng mục công trình cùng với đơn vị cung cấp lắp thang máy gia đình để đưa ra phương án tối ưu nhất cho việc lắp đặt thang máy ở vị trí nào, kích thước cho phù hợp.


nen-chon-loai-thang-may-gia-inh-nao-cho



Việc lựa chọn loại thang máy, lắp thang máy gia đình nào thì phù hợp với kích thước cơ bản để lắp đặt được là câu hỏi chủ đầu tư luôn nghĩ đến. Chúng tôi xin đưa ra kích thước tối thiểu cho một thang máy gia đình loại nhỏ như sau:
Thống số kỹ thuật thang máy loại nhỏ tải trọng từ 200- 300kg
Tải trọng từ 200kg- 300kg (từ 3- 5 người/lần di chuyển)
Tốc độ 60m/phút
Kích thước giếng thang: 2200mm x 2800mm
Kích thước cabin: 1300mm x 2300mm
Kích thước phòng máy: 3000 mm X 4000 mm X 2500 mm

Thiết bị và nội thất cabin

Công ty Thang máy Việt Nhật cung cấp các dòng thang máy gia đình loại nhỏ, lắp thang máy gia đình các thiết bị sử dụng như: máy kéo, điều khiển, rail dẫn hướng, cáp tải, bộ truyền động cửa, nút bấm,... chính hãng, trong cabin có điện thoại, tay vịn. Về cấu hình loại thang này có kích thước và cấu tạo giống với thang máy tải trọng 300kg.

Thiết kế hố thang và thi công lắp thang máy gia đình

Phần thiết kế hố thang và hố pit lắp thang máy gia đình sẽ được chúng tôi khảo sát trực tiếp tại công trình, do đây là thang máy loại nhỏ lắp thang máy gia đình nên từ khâu khảo sát thiết kế đến khâu thi công lắp đặt phải được giám sát chặt chẽ không được sai sót dù là nhỏ nhất, đảm bảo cho công trình sau khi lắp đặt và vận hành thang máy đạt được yêu cầu về kỹ thuật và tính thẩm mỹ.


nen-chon-loai-thang-may-gia-dinh-nao-cho-ngoi-nha-cua-bạn



Lựa chọn lắp thang máy gia đình phù hợp với nhu cầu:

Với thang máy nhập khẩu là loại có kích thước nhỏ nhất nhưng lại chỉ có một kích thước tiêu chuẩn cơ bản do đó việc lắp đặt phải thiết kế theo kích thước sẵn có của thang máy. Còn đối với thang máy liên doanh thì kích thước linh hoạt theo kích cỡ của từng công trình phù hợp với nhiều nhu cầu lắp đặt thang máy hơn.

Lựa chọn vị trí lắp thang máy gia đình trong ngôi nhà:

Với dạng nhà ống có 2 cách đó là lắp thang máy gia đình cùng thang bộ sát vách cuối cùng của ngôi nhà với những công trình có kích thước hạn chế về chiều dài khi đó sẽ tạo không gian cảm giác rông rãi hơn.
Với những công trình dạng biệt thự thì vị trí lắp thang máy gia đình sẽ có nhiều lựa chọn hơn tùy theo thiết kế, nhu cầu sử dụng của gia đình sẽ có vị trí tối ưu nhất.

Nếu bạn cần tư vấn lắp thang máy mà chưa biết chọn công ty nào thì hãy đến với thangmayvietnhat.vn.Thang máy Việt Nhật sẵn sàng tiếp nhận mọi yêu cầu của khách hàng về các vấn đề liên quan như: tư vấn kỹ thuật, lắp thang máy gia đình, thang máy chở hàng hóa…. cung cấp thông tin, xây dựng phương án lắp mới hoặc sửa chữa hiệu quả. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng liên hệ :
CÔNG TY CỔ PHẦN XNK THANG MÁY VIỆT NHẬT
Địa chỉ: Số 416 - Đường Phúc Diễn - Nam Từ Liêm- Hà Nội
Điện thoại: (04)85.894.512 - Hotline: 0906.940.555 - 0904.013.882
Email: congtyvietnhatvn@gmail.com - Website: www.thangmayvietnhat.vn

Nhận xét