Lắp thang máy chở nhà cần lưu ý điều gì ?

Lắp thang máy chở nhà cần lưu ý điều gì ?

Thang máy đang chở nên rất quan trọng trong việc đi lại giao thông trong nhà và việc vận chuyển hàng hóa chở hàng hóa tại các công trình, tòa nhà. Thang máy chở hàng hóa, tời hàng khi lắp đặt cần nẳm rõ những thông số kỹ thuật để tránh tình trạng sai quy chuẩn gây ảnh hưởng đến chất lượng công trình. Xem thêm lắp thang máy chở nhà cần lưu ý điều gì ?

LƯU Ý KHI LẮP ĐẶT THANG MÁY CHỞ HÀNG HÓA

Để thang máy chở hàng hóa, tời hàng hoạt động ổn định, an toàn, cần xây dựng phòng máy đảm bảo hệ thống khung đà chịu lực theo trọng tải yêu cầu.
Dựa vào kích thước thang máy chở hàng hóa nói chung và kích thước cabin, cần lên bản vẽ đảm bảo nhiệt độ trong thang máy dưới 40 độ C(ngoài ra cần thiết kế thang máy với các cửa thông gió để đồng thời có độ ẩm trung bình hàng tháng dưới 90 % và độ ẩm hằng ngày khoảng 95%).

Yếu tố này giúp các loại thang máy chở hàng hóa, đặc biệt là thang tời thực phẩm không chỉ thực hiện tốt chức năng vận chuyển mà còn bảo vệ thực phẩm, hàng hóa không bị ôi thiu, héo úa,…



lap-thang-may-cho-nha-can-luu-y-ieu-gi



Riêng nóc phòng máy phải được thiết kế thật kỹ nhằm đảm bảo chống thấm tuyệt đối. Hơn nữa, cần bài trí các đà, móc treo tải trọng theo yêu cầu để hệ thống vận hành êm ái, an toàn.

Hầu hết thang máy chở hàng hóa hiện nay đều có tải trọng lớn, sử dụng thường xuyên, với công suất lớn. Chính vì thế nguồn điện 3 pha, 4 dây theo yêu cầu mới có thể đáp ứng. Bạn cần lưu ý đặc biệt tới điều này để đảm bảo tiến độ công việc không bị ảnh hưởng khi đi vào hoạt động.

BÀI TRÍ HỐ THANG VÀ CỬA THANG MÁY CHỞ HÀNG HÓA

Không chỉ phòng máy của thang máy chở hàng hóa mới cần phải lưu ý. Ngay hố thang và cửa thang cũng rất quan trọng. Bạn cần xây dựng hố thang thuận tiện cho việc di chuyển hàng hóa, đồng thời kích thước hố thang phải đạt chuẩn theo quy định. Riêng dung sai chỉ được phép trong giới hạn ± 20mm theo phương dây dọi từ trên đỉnh hổ thang xuống tới mặt đất.
Đối với thang máy chở hàng hóa thì việc vận chuyển thực phẩm nói riêng và các loại hàng khóa khác thì thang máy cần được tính toán không gian ở tầng trên cùng để đảm bảo đà đi lên của thang máy chở hàng hóa nằm trong tầm kiểm soát, không gây ra bất cứ sự cố, rủi ro đáng tiếc nào.

Những thiết bị như ống nước, bình cứu hỏa, dây diện,… không thuộc về thang máy chở hàng hóa tuyệt đối không được để chung trong thang máy chở hàng hóa để tránh nguy hiểm, rò rỉ điện gây chập cháy, hỏa hoạn hoặc rò rỉ nước làm ẩm mốc - giảm tuổi thọ của các bộ phận cấu thành.


lap-thang-may-cho-nha-can-luu-y-ieu-gi



Để có được những thông tin chính xác, đầy đủ và chi tiết hơn, bạn nên liên hệ với công ty thang máy, tư vấn lắp đặt thang máy mà bản thân đang nghiên cứu sản phẩm của họ. Ý kiến của những chuyên gia cùng các thông số kỹ thuật, yêu cầu thực tế mà bạn có sẽ giúp họ nhanh chóng có tư vấn khoa học, giá trị hơn cả trong việc chọn lựa thang máy chở hàng hóa.
Nếu bạn cần tư vấn lắp thang máy hãy đến với thangmayvietnhat.vn.Thang máy Việt Nhật sẵn sàng tiếp nhận mọi yêu cầu của khách hàng về các vấn đề liên quan như: tư vấn kỹ thuật, lắp thang máy gia đình,thang máy chở hàng hóa…. cung cấp thông tin, xây dựng phương án lắp mới hoặc sửa chữa hiệu quả. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK THANG MÁY VIỆT NHẬT
Địa chỉ: Số 416 - Đường Phúc Diễn - Nam Từ Liêm- Hà Nội
Điện thoại: (04)85.894.512 - Hotline: 0906.940.555 - 0904.013.882
Email: congtyvietnhatvn@gmail.com - Website: www.thangmayvietnhat.vn

Nhận xét