Dựa vào tiêu chí nào để phân loại thang máy hàng hóa

Dựa vào tiêu chí nào để phân loại thang máy hàng hóa 

Thang máy ngày càng phổ biến hơn với con người không chỉ được sử dụng để vận chuyển con người trong các tòa nhà cao tầng, chung cư khách sạn … mà hiện nay thang máy còn được ứng dụng để vận chuyển hàng hóa, vật dụng nặng lên các tầng cao của tòa nhà những hệ thống thang máy như vậy còn được gọi là thang máy chở hàng hóa. Để phân loại thang may cho hang người ta sẽ dựa vào chức năng, tốc độ, tải trọng, công năng mà nó đem lại. Để tìm hiểu rõ hơn về thang máy chở hàng hóa này các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây. Xem thêm dựa vào tiêu chí nào để phân loại thang máy hàng hóa 

Dự theo chức năng thì, thang máy sẽ gồm những loại:

Loại thang máy thứ hai là thang máy chở hàng hóa, đây là loại thang này được sử dụng trong công nghiệp, kinh doanh với nhiệm vụ là chuyên chở hàng hóa, những vật nặng, lớn …. chính vì vậy yêu cầu đặt ra đó là cabin của thang máy chở hàng hóa phải thật rộng đảm bảo về việc dừng chính xác buồng thang máy để vận chuyển hàng hóa được thuận tiện hơn.
Thang máy tải khách, chở khách: Cùng với chức năng chở người thế nhưng khi thang máy được lắp đặt ở bệnh viên hay xí nghiệp nó phải đáp ứng thêm những yêu cầu riêng biệt khác. Loại thang máy này có những yêu cầu riêng tùy thuộc vào quy mô và địa điểm lắp đặt, nó được lắp đặt và sử dụng trong những tòa nhà cao tầng như khách sạn, chung cư, văn phòng với yêu cầu hoạt động của thang phải êm ái, an toàn và độ thẩm mỹ cao.



dua-vao-tieu-chi-nao-e-phan-loai-thang-may-hang-hoa


Phân loại theo thang máy sử dụng động cơ: Với sự lựa chọn này, chủ đầu tư có thể lựa chọn cho mình dòng thang máy không phòng máy sử dụng động cơ không hộp số vì thang máy chở hàng hóa này sẽ giúp gia đình bạn hạn chế đến mức tối đa diện tích lắp đặt thang máy. Đối với những gia đình băn khoăn vì không biết vị trí mà gia đình mình sử dụng cho lắp đặt thang máy có phù hợp hay không, vì với diện tích hạn hẹp của không gian họ chỉ có thể sử dụng những vị trí hạn chế để tiết kiệm diện tích. Thì hãy tìm đến công ty thang máy Việt Nhật để nhận được tư vấn lắp đặt thang máy gia đình thích hợp nhất.

Dựa vào tốc độ của thang máy

Sẽ có 4 loại thang máy được phân chia: Loại có tốc độ thấp với tốc độ dưới 1m/s, thang máy có tốc độ trung bình vận tóc cần đạt từ 1–2,5m/s, thang máy tốc độ cao có vận tốc từ 2,5–4 m/s và loại cuối cùng thang máy có tốc độ rất cao vận tốc là 5m/s.
Nếu phân loại theo tải trọng thì thang máy chở hàng có thể được phân theo các mức tải trọng khác nhau tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu sử dụng, có thể có những công trình cần loại tải trọng lớn do tính chất phải vận chuyển với tần xuất lớn, hay có những công trình sử dụng thang máy gia đình để di chuyển ngay trong gia đình lúc này mức tải trọng cũng được hạ xuống rất nhiều.



dua-vao-tieu-chi-nao-e-phan-loai-thang-may-hang-hoa-1



Với những thông tin trên về cách phân loại thang máy chở hàng, hy vọng người đùng đã có cho mình những nhận định, hiểu biết và kiến thức cơ bản để lựa chọn những dòng thang máy phù hợp, thang máy chở hàng loại nào tốt.

Nếu bạn cần tư vấn lắp thang máy mà chưa biết chọn công ty nào thì hãy đến với thangmayvietnhat.vn.Thang máy Việt Nhật sẵn sàng tiếp nhận mọi yêu cầu của khách hàng về các vấn đề liên quan như: tư vấn kỹ thuật, lắp thang máy gia đình,thang máy chở hàng hóa…. cung cấp thông tin, xây dựng phương án lắp mới hoặc sửa chữa hiệu quả. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng liên hệ :
CÔNG TY CỔ PHẦN XNK THANG MÁY VIỆT NHẬT
Địa chỉ: Số 416 - Đường Phúc Diễn - Nam Từ Liêm- Hà Nội
Điện thoại: (04)85.894.512 - Hotline: 0906.940.555 - 0904.013.882
Email: congtyvietnhatvn@gmail.com - Website: www.thangmayvietnhat.vn

Nhận xét