ĐẶC ĐIỂM CỦA THANG MÁY KHÔNG PHÒNG MÁY

ĐẶC ĐIỂM CỦA THANG MÁY KHÔNG PHÒNG MÁY

Tư vấn lắp đặt thang máy gia đình là khâu các chủ đầu tư không nên bỏ qua nếu không muốn phải bỏ nhiều chi phí, công sức mà vẫn không tìm đúng dòng sản phẩm thang máy phù hợp với kiến trúc, không gian và nhu cầu đi lại của các thành viên. Xem thêm ĐẶC ĐIỂM CỦA THANG MÁY KHÔNG PHÒNG MÁY

CẦN TƯ VẤN KỸ TRƯỚC KHI THI CÔNG LẮP ĐẶT

Hiện nay có rất nhiều loại thang máy liên doanh hoặc nhập khẩu, với tải trọng - vận tốc khác nhau. Vì thế sẽ rất khó khăn nếu khách hàng không làm việc, am hiểu về thang máy. Đây chính là lúc bạn cần tìm đến những đơn vị tư vấn lắp đặt thang máy uy tín để nghe được lời khuyên giá trị từ các chuyên gia.

Đa phần những gia đình có nhu cầu lắp đặt thang máy gia đình loại nhỏ đều sở hữu ngôi nhà có kiến trúc phát triển về chiều dài, hạn chế chiều ngang do quỹ đất ít như ở thành phố lớn, các đô thị hoặc khu trung tâm thường rất hạn chế
Vì vậy, làm sao để kích thước hố thang máy gia đình ở mức nhỏ nhất, chiếm ít diện tích luôn là vấn đề khiến nhiều người đau đầu. Bằng kinh nghiệm, chuyên môn lâu năm, các công ty tư vấn lắp đặt thang máy sẽ giúp bạn tìm được biện pháp thi công lắp đặt thang máy khoa học, hợp lý, tiết kiệm cả về diện tích, tiền bạc lẫn công sức.



ac-iem-cua-thang-may-khong-phong-may



TÌM ĐƠN VỊ UY TÍN?

Để yên tâm về chất lượng của thang máy cũng như có được chính sách bảo trì hệ thống thang máy chuyên nghiệp thì uy tín và kinh nghiệm của công ty lắp đặt thang máy, tư vấn lắp đặt thang máy là điều rất quan trọng.

ĐẶC ĐIỂM CỦA THANG MÁY KHÔNG PHÒNG MÁY

Thang máy không phòng máy là sản phẩm hiện đại được nhiều công trình sử dụng vì có những điểm nổi bật sau đây:
Máy kéo được đặt trong giếng thang, tủ điện được công ty lắp đặt thang máy bài trí ở cửa tầng trên cùng của hệ thống. Giúp những công trình bị hạn chế chiều cao không gặp phải rắc rối về diện tích mà vẫn đảm bảo quá trình vận chuyển lên xuống ổn định, hiệu quả.

Thang máy không có hộp số, kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, có thể lắp đặt trong những công trình cải tạo, nhà ở đã xây dựng trước đó, giờ muốn lắp đặt thêm thang máy nhưng không muốn làm ảnh hưởng đến nền móng, độ vững chắc của ngôi nhà. Vận hành êm ái, không gây ô nhiễm môi trường.

Tại sao nên lắp đặt thang máy có phòng máy

Công việc bảo trì thang máy không phòng máy
Các công ty Tư vấn lắp đặt thang máy thường khuyên các chủ đầu tư chọn xây dựng thang máy có phòng máy vì công việc bảo trì thang máy ở các hệ thống thang máy không phòng máy có nhiều điểm đặc biệt hơn. Khi mất điện hoặc cần cứu hộ, nhân viên kỹ thuật thường phải mất nhiều thời gian hơn mới có thể thực hiện được công việc của mình.

Công việc bảo trì thang máy ở hệ thống thang máy không phòng máy khó khăn hơn vì:
Tỷ số truyền của thang máy không phòng máy là 2:1 nên cáp kéo dài hơn, số lượng Puly cho hệ thống dẫn truyền nhiều hơn với thang máy có phòng máy. Do đó chi phí tốn kém hơn.

Khi mất điện, các hoạt động cứu hộ diễn ra phức tạp và khó khăn. Nếu không cẩn thận có thể gây nguy hiểm cho nhân viên kỹ thuật và người trong thang máy.


ac-iem-cua-thang-may-khong-phong-may



Ngoài ra, chi phí để sử dụng thang máy không phòng máy thường đắt hơn so với loại có phòng máy.

Với những đặc điểm kể trên, Khi tư vấn lắp đặt thang máy các công ty tư vấn thường khuyên khách hàng nên cân nhắc kỹ lưỡng việc chọn ra loại thang máy phù hợp. Để đảm bảo an toàn, khách hàng nên hợp tác với đơn vị bảo trì thang máy uy tín nhằm có được mức chi phí phải chăng, hạn chế tối đa rủi ro trong quá trình sử dụng.

Nếu bạn cần tư vấn lắp thang máy hãy đến với thangmayvietnhat.vn.Thang máy Việt Nhật sẵn sàng tiếp nhận mọi yêu cầu của khách hàng về các vấn đề liên quan như: tư vấn kỹ thuật, lắp thang máy gia đình,thang máy chở hàng hóa…. cung cấp thông tin, xây dựng phương án lắp mới hoặc sửa chữa hiệu quả. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng liên hệ :
CÔNG TY CỔ PHẦN XNK THANG MÁY VIỆT NHẬT
Địa chỉ: Số 416 - Đường Phúc Diễn - Nam Từ Liêm- Hà Nội
Điện thoại: (04)85.894.512 - Hotline: 0906.940.555 - 0904.013.882
Email: congtyvietnhatvn@gmail.com - Website: www.thangmayvietnhat.vn

Nhận xét